Chào mừng các bạn đến với hopamguitar

- Cám ơn các bạn đã ghé thăm và ủng hộ hopamguitar, tại đây mình đã sưu tập và chia sẻ với các bạn hợp âm của những bài hát hay nhất, phổ biến nhất và quan trọng là dễ chơi nhất.

- Bộ sưu tập các điệu nhạc thường chơi trong Guitar: Download Here (Đợi 5s, bấm Skip Ad để tải)

30/4/11

Tây Vương Nữ Quốc

C                         Am
Người yêu ơi, em có thấu chăng lòng anh
   F                        Am
Dù năm tháng xa cách làm ta mất nhau
       F              Dm
Vậy nên anh mãi yêu và chỉ yêu
        G           Em            C
Mình em suốt đời, anh chỉ yêu mãi mình em

Đoạn này tương tự nhé

Và không tin năm tháng sẽ trả lời em
Ngày nào đó em sẽ hiểu anh rõ hơn
Lời anh nói yêu em bằng cả trái tim
Nguyện yêu em suốt đời anh chỉ yêu mãi mình em
Am         F                 Am
Rồi thời gian sẽ không nhạt phai
Am         F                 Am
Rồi thời gian sẽ không xóa nhòa
    F                      Dm
Lời anh nói yêu em bằng cả trái tim
              G          Em            C
Nguyện yêu em suốt đời anh chỉ yêu mãi mình em
Đoạn này lại giống đoạn đầu

Gần bên nhau ta sẽ tin yêu trọn đời
Người yêu hỡi em hãy cùng anh sánh đôi
Về bên nhau chung sống trọn ước mơ
Ờ hơ suốt đời anh chỉ yêu mãi mình em

#1

Người yêu ơi(C), em có thấu chăng lòng anh(Am)
Dù năm tháng(F)xa cách làm ta mất nhau(Am)
Vậy nên anh(F) mãi yêu và chỉ yêu(Dm)
Mình em suốt đời(G7), anh chỉ(G7)yêu mãi mình em(C)

Và không tin(C) năm tháng sẽ trả lời em(Am)
Ngày nào đó(F)em sẽ hiểu anh rõ hơn(Am)
Lời anh nói(F) yêu em bằng cả trái tim(Dm)
Nguyện yêu em suốt đời((G7)) anh chỉ(G7)yêu mãi mình em(C)

Rồi(Am) thời gian sẽ không nhạt phai
Rồi(Am) thời gian sẽ không xóa nhòa
Lời anh nói(F) yêu em bằng cả trái tim(Dm)
Nguyện yêu em suốt đời(G7) anh chỉ(G7)yêu mãi mình em(C)

Gần bên nhau(C) ta sẽ tin yêu trọn đời(Am)
Người yêu hỡi(F)em hãy cùng anh sánh đôi(Am)
Về bên nhau(F) chung sống trọn ước mơ(Dm)
Ờ hơ suốt đời(G7) anh chỉ(G7)yêu mãi mình em(C).

#2

Người yêu ơi(C), em có thấu chăng(C) lòng anh(Am)
Dù năm tháng(F) xa cách(F) làm ta mất nhau(Am)
Vậy nên anh(F) mãi yêu(F) và chỉ yêu(Dm)
Mình em(Dm) suốt đời(G7), anh chỉ(em) yêu mãi mình em(C)

Và không tin năm tháng sẽ trả lời em
Ngày nào đó em sẽ hiểu anh rõ hơn
Lời anh nói yêu em bằng cả trái tim
Nguyện yêu em suốt đời anh chỉ yêu mãi mình em

Rồi(Am) thời gian(F) sẽ không nhạt phai(Am)
Rồi(Am) thời gian(F) sẽ không xóa (Am)
Lời anh nói(F) yêu em(F) bằng cả trái tim(Dm)
Nguyện yêu(Dm) em suốt đời(G7) anh chỉ(Em) yêu mãi mình em(C)

Gần bên nhau ta sẽ tin yêu trọn đời
Người yêu hỡi em hãy cùng anh sánh đôi
Về bên nhau chung sống trọn ước mơ
Ờ hơ suốt đời anh chỉ yêu mãi mình em

==C============================================Am

------------0-------------------------------------------0------------
-------1----------1-------------------------------1------------1-----
-----0----0----0-----0-------------------------2-----2-----2------2--
---------------------------------------------------------------------
--3------------------------------------------0-----------------------
---------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét