Chào mừng các bạn đến với hopamguitar

- Cám ơn các bạn đã ghé thăm và ủng hộ hopamguitar, tại đây mình đã sưu tập và chia sẻ với các bạn hợp âm của những bài hát hay nhất, phổ biến nhất và quan trọng là dễ chơi nhất.

- Bộ sưu tập các điệu nhạc thường chơi trong Guitar: Download Here (Đợi 5s, bấm Skip Ad để tải)

30/4/11

Những Người Bạn Bên Tôi

D------------------------------G
Nhiều lúc sóng gió trong cuộc đời
A--------------------Bm
Tôi biết mình ko lẻ loi
G----------------------A
Bạn vẫn có đó luôn kề vai
F#m------------------------------Bm
Cùng tôi qua bao gian khó nhọc nhằn
Em--------------------------------A
Sẽ chia bao nước mắt, bao tiếng cười
----------------D-----A
Ko khi nào xa cách


D------------------------------------G
Nhiều lúc nếm trái đắng trong cuộc đời
A-------------------------------Bm
Lại tìm về nơi những người bạn thân
G-----------------------------A
Một góc quán vắng bên ly cà phê
F#m------------------------------Bm
Ngồi bên nhau trầm tư ngắm cuộc đời
G----------------------------------A
Tình bạn luôn thân thiết hơn bao điều
-------------D-----A
Mãi ko nhạt phại


G-------------------------------E
Bạn đến với những lúc tôi gục ngã
A--------------------------------------F#m
Luôn luôn lắng nghe con tim của lòng tôi
Bm-------------------------------------Em
Luôn luôn thắp lên trong tôi bao niềm tin
A--------------------------D
Là vì sao xua đêm tối cô đơn (lạnh giá)


G-----------------------------------A
Tình bạn đó xin ghi khắc mãi trong tim
F#-----------------------------------Bm
Dẫu tháng năm dài cuộc đời có đổi thay
Em--------------------------A
Nguyện bên nhau mãi ko rời xa
---------------D
Hỡi người anh em!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét