Chào mừng các bạn đến với hopamguitar

- Cám ơn các bạn đã ghé thăm và ủng hộ hopamguitar, tại đây mình đã sưu tập và chia sẻ với các bạn hợp âm của những bài hát hay nhất, phổ biến nhất và quan trọng là dễ chơi nhất.

- Bộ sưu tập các điệu nhạc thường chơi trong Guitar: Download Here (Đợi 5s, bấm Skip Ad để tải)

30/4/11

Nhớ em

Đêm đầy sao[C] một mình anh ôm nỗi [G] nhớ
Mơ về em[Am] một vì sao đêm nhỏ [Em]bé
Ơi người yêu[F] giờ này em đang ở đâu[C]
Giờ này[F] em có nhớ đến anh[G]


Con đường xa[C] đường nào đưa tôi đến [G] với
Bên cạnh em[Am] để tôi yêu mãi mãi [Em]
Ân tình tôi [F]đành như gió mang đi [C]
Gửi đến[F] cho em [G]nỗi lòng của tôi[C]

Người yêu giờ xa khuất[Em] em nơi đâu có hay
Mong ước bây giờ tàn phai [F]dẫu năm tháng[G] lạnh lùng[C]
Còn đâu là hình bóng[Em] trong cơn mơ giữa đêm
Cho bóng em chợt hiện ra [F]đến với tôi[G] mãi mãi[C]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét