Chào mừng các bạn đến với hopamguitar

- Cám ơn các bạn đã ghé thăm và ủng hộ hopamguitar, tại đây mình đã sưu tập và chia sẻ với các bạn hợp âm của những bài hát hay nhất, phổ biến nhất và quan trọng là dễ chơi nhất.

- Bộ sưu tập các điệu nhạc thường chơi trong Guitar: Download Here (Đợi 5s, bấm Skip Ad để tải)

30/4/11

Ngõ Vắng Xôn Xao

C
Một ngõ vắng xôn xao
Am
nằm trong lòng phố lớn
F G
Một tiếng nói yêu thương cho lòng thêm tơ vương
C Am
Một đám lá thu bay rắc vương đầy ngõ vắng
F G C
Một chùm hoa trưa nắng xôn xao cả lòng tôi.


Am F
Tôi yêu đời làm một bông hoa nắng
G C
Tôi yêu người làm ngõ vắng dịu êm
Am F
Trong im lặng mà lại mênh mông lắm
G C
Hãy ngước nhìn kìa trời xanh bao la


C Am
Vì nắng mãi nên mưa gọi trưa hè loang nước
F G
Vì muốn nói với nhau nên nhìn nhau thêm lâu
C Am
Chiều ngõ vắng xôn xao có thêm bầy bé gái,
F G C
Cùng nhảy dây khoe áo dâng hoa ngập hồn tôi

Am F
Khi con người để lòng yêu ngõ vắng
G C
Thêm rung động được đứng ngắm trời mây
Am F
Ai đã từng một lần qua nơi ấy
G C
Khi xa rồi lòng bỗng thấy xôn xao.

1 nhận xét:

  1. Các bác nên cho biết thêm mỗi bài hát chơi theo điệu nòa hợp lí nhất. Như bài này, chơi Ruba thì tuyệt hay.

    Trả lờiXóa