Chào mừng các bạn đến với hopamguitar

- Cám ơn các bạn đã ghé thăm và ủng hộ hopamguitar, tại đây mình đã sưu tập và chia sẻ với các bạn hợp âm của những bài hát hay nhất, phổ biến nhất và quan trọng là dễ chơi nhất.

- Bộ sưu tập các điệu nhạc thường chơi trong Guitar: Download Here (Đợi 5s, bấm Skip Ad để tải)

29/4/11

Con đường màu xanh

C 
Này người yêu xin quay mặt đi
      G                   C
Đã hết yêu thương lâu rồi
             F        
Này người yêu em đi về đi
           G                    C
Nhưng xin em đừng hờn trách tôi 
F                               G
Vì giờ đây, trái tim đã giá lạnh
(2)
Nhìn giọt mưa bay trong chiều thu
Khẽ xóa môi son phai nhạt
Nhìn giọt mưa bay trong chiều thu
Cho ai lòng thầm nát tan
Vì giờ đây tôi và em chia tay
ĐK:
(1)
            C
Người yêu hỡi vẫy tay biệt ly
        G                    Am
Em cô đơn trên con đường dài
           C 
Giọt nước mắt hãy lau thật khô
            Am             Em
Vì không muốn thấy em u sầu
                F
Tôi mong em từ nay
           G
Hãy xóa hết tâm tư buồn vương
(2)
Người yêu hỡi vẫy tay biệt ly
Em thênh thang trên con đường tình
Giọt nước mắt hãy lau thật khô
Tình yêu đã tan theo mây trời
Tôi mong em từ nay
           F                  G
Nhìn lại con đường em đi trên
           C
Đầy màu xanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét