Chào mừng các bạn đến với hopamguitar

- Cám ơn các bạn đã ghé thăm và ủng hộ hopamguitar, tại đây mình đã sưu tập và chia sẻ với các bạn hợp âm của những bài hát hay nhất, phổ biến nhất và quan trọng là dễ chơi nhất.

- Bộ sưu tập các điệu nhạc thường chơi trong Guitar: Download Here (Đợi 5s, bấm Skip Ad để tải)

29/4/11

Bản Tình Ca Mùa Đông

Còn lại đây(C) bao yêu thương, bao nhung(D) nhớ
Còn lại đây(Bm7) bao cô đơn, xót xạ(C)
Còn mình ta(Am) như chơi vơi mang bao(B7) kỉ niệm với nỗi(Em) buồn .
Và mùa đông(Am) không mang theo bao hơi(D) ấm
Mùa thu(G) không có lá rơi(C)
Còn mình ta(Am) như chơi vơi nghe con(B7) tim ta nát tan(Em)...


Tình yêu đó(Am) sẽ mãi mãi không quay trở lại(D)
Và em như(Bm7) cánh chim vút bay mãi nơi phương nào(C) .
Chỉ còn mình ta(Am) ôm cô đơn nhớ nhung
nhớ nhung kỉ niệm(B7) để lòng ta bông(Em) nghe sao buốt giá .

Tình yêu đó sẽ mãi mãi không quay trở lại
Và em như cánh chim vút bay mãi nơi phương nào
chỉ còn mùa đông vây quanh ta hát với ta rằng bài tình ca nghe ôi sao xót xa.

Nói đi em(Am) người ơi(D) dù đã(Bm7) xa nhau thật rồi(C)
Dù cho em(F) không yêu tôi, cho con(B7)tim tôi nát tan(Em)......

Tình yêu đó sẽ mãi mãi không quay trở lại
Và em như cánh chim vút bay mãi nơi phương nào
Chỉ còn mình ta ôm cô đơn nhớ nhung kỉ niệm
Bỗng nghe ôi sao lòng này buốt giá...

Người có nhớ chăng tình ta với bao tháng ngày
Hỡi em cho ta đớn đau xót xa trong cuộc đời này
Chỉ còn mùa đông vây quanh ta hát với ta rằng bài tình ca nghe ôi sao xót xa ............

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét